Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Chung cư D’LE PONT D’OR 36 Hoàng Cầu

                                                         

                                      D' LE PONT D'OR 

          ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC QUAN TÂM


          BẬC NHẤT CỦA THỦ ĐÔ


      Mua Căn Hộ Siêu Sang 

       vào Tháng Vàng May Mắn




                                                         TỔNG QUAN DỰ ÁN




I. GIỚI THIỆU CHUNG



Tòa tháp Chung Cư CT1 Hoàng Cầu D’.Le Pont D’or là nơi bạn tận hưởng không gian yên bình và phóng tầm mắt ra không gian rộng mở để dõi theo nhịp sống đô thị. Từ trên cao hãy cảm nhận những điểm đến bằng mắt thường trước khi hòa mình vào lòng phố bằng những con đường huyết mạch nối trung tâm Hà Nội đến các khu vực trọng yếu của thủ đô.

Năm 2011 Paul Creso và Steve Wang, hai chuyên gia đã gặt hái được nhiều thành công trong việc tư vấn ý tưởng tổng thể cho các mô hình nhà ở và công trình xã hội tại nhiều quốc gia nhiệt đới đã hoàn thành ý tưởng cho tòa tháp D’.Le Pont D’or. Một dự án kiến trúc xanh với tòa tháp Căn Hộ Cao Cấp khoác chiếc áo kiến trúc lịch lãm mang hơi hướng Tân Cổ Điển, kết hợp hài hòa với sự tiện nghi, sang trọng và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe con người, cộng đồng và môi trường. Chung cư D’.Le Pont D’or Hoàng Cầu hứa hẹn sẽ tạo nên một chuẩn mực cao cấp của không gian sống trong lành và tiện nghi cho các chủ nhân tương lai.


– Diện tích đất lập dự án: 5.363,4 m2
– Diện tích xây dựng khu CT1: 2.244 m2
– Diện tích sàn (không kể tầng hầm & KT): 51.383 m2
– Diện tích sàn tầng hầm: 16.244 m2
– Tổng diện tích sàn xây dựng: 67.627 m2
– Mật độ xây dựng: 41,8 %
– Hệ số sử dụng đất: 9,6 lần
– Số tầng nổi: 23 tầng
– Số tầng hầm: 04 tầng
– Chiều cao công trình: 79,75 m
Tòa căn hộ cao cấp Dlepontdor Hoàng Cầu được xây dựng trên khu đất rộng 5215m2 với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 41.8%. Diện tích xây dựng tòa chung cư là 2244m2.

                                                                   QUY MÔ DỰ ÁN


Tòa nhà gồm 4 tầng hầm và 23 tầng nổi. Đây là dự án hiếm hoi tại thủ đô có 4 tầng hầm sử dụng chỉ dành riêng để ô tô và xe máy cho cư dân trong tòa nhà. Khách hàng sở hữu một căn hộ tại Dlepontdor sẽ ít nhất một chỗ để ô tô và hai chỗ để xe máy. Dự án có nối lên xuống riêng biệt giúp di chuyển thuận lợi không bị ách tách lúc cao điểm.
Điểm nổi bật của dự án là dành riêng hai tầng Tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà để cung cấp  các tiện ích cao cấp như:
+ Tầng 1 cao 7.5m dùng làm trung tâm thương mại rộng 2000m2, bố trí các quầy bán hàng cao cấp phục vụ cho cư dân trong tòa nhà. Sảnh tòa nhà thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp
+ Tầng 2 có quần thể không gian bể bơi, sauna, bể sục jacuri, phòng gym với tổng diện tích lên tới 960m2; trong đó có bể bơi bốn mùa rộng 180m2 mà ít có tòa chung cư nào trong thủ đô Hà Nội có được. Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 155m2; nhà trẻ với diện tích 440m2

Từ tầng 3 cho đến tầng 23 làm căn hộ cao cấp với tổng số 308 căn. Tòa chung cư được chia làm hai đơn nguyên A và B, mặt bằng giống nhau và đối xứng qua trục giữa tòa nhà. Mỗi mặt bằng đơn nguyên chỉ có tám hoặc chín căn hộ, với 4 thang máy tốc độ cao và hai thang bộ giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng và tiện lợi theo trục thẳng đứng của tòa nhà. Hành lang của mỗi đơn nguyên rộng đến 3,2m được thiết kế tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và khí trời.

II. DIỆN TÍCH


-Dự án có 18 loại diện tích, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu:
+ Bé nhất là diện tích 64 m2 với một phòng ngủ,
+ Căn hộ 2 phòng ngủ là( 73,92,98,108,112), căn hộ 3 phòng ngủ( 128,130,144,149);
+ Đặc biệt dự án có 18 căn Duplex(129,146,183)
+ 8 căn penhouse ở tầng 22 đến tầng 23( 397,417,423,448).

Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát ngập tràn khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan công viên tuyệt vời. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành không gian rộng lớn và đẳng cấp. Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi, phòng thay đồ riêng và khu vệ sinh tiện nghi.

Tầng mái trên cùng của dự án được bố trí khuôn viên cây xanh và lối đi bộ rộng 1.594m2 cho cư dân thư giãn – là điểm độc đáo chưa thấy có ở các chung cư tại Hà Nội.

Với thiết kế thông minh đưa ra bởi những đơn vị tư vấn hàng đầu, mặt bằng các tầng của tòa nhà được bố trí hợp lý thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất. Hành lang công cộng và hệ thông thang với thiết kế thông thoáng tự nhiên được bố trí gần với các căn hộ tạo sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho các gia đình. Mặt bằng các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ và hợp lý đến từng chi tiết. Trong một không gian sống chuẩn mực và tiện nghi, tòa chung cư D’.Le Pont D’or Hoàng Cầu đáp ứng đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống cao cấp. Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ. Sở hữu bể bơi trong tòa nhà không chỉ thể hiện sự tài hoa của những nhà thiết kế kiến trúc mà còn hé lộ cuộc sống thượng lưu của chủ nhân. Phòng tập Gym rộng lớn ngập tràn ánh nắng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất với những chuyên. Khu Spa yên tĩnh thơm ngát mùi hương tự nhiên đón chào bạn mỗi ngày đến thư giãn và thụ hưởng. Tất cả đều được bố trí khéo léo để mang lại cho bạn sự hài lòng với quỹ thời gian riêng tại chốn đi về.

Dự án D'le Pont D'or nằm tại quận Đống Đa, là nơi gắn kết giữa tất cả các quận trong thành phố. Đó là lí do tại sao dự án được đặt tên là Cây Cầu Vàng. Từ dự án chúng ta chỉ mất 10 - 15' để đi tới tất cả các khu tiện ích, trường học, bệnh viện, chợ, khu giải trí, mua sắm, phố cổ... tất cả các cơ sở hạ tầng tối tân nhất Thủ đô.

Tầng Hầm

– Tổng diện tích bãi đỗ xe: 11.839 m2
– Diện tích kỹ thuật và phụ trợ: 4.405 m2
– Tổng số chỗ đỗ ô tô: 300 Xe
– Tổng số chỗ đỗ xe máy: 140 Xe

Khối Đế– Diện tích thương mại: 2.009 m2
– Diện tích nhà trẻ: 442 m2
– Diện tích Sinh Hoạt Cộng Đồng: 155 m2
– Diện tích khu bể bơi – sauna: 962 m2

Khối Căn Hộ

– Tổng diện tích các căn hộ: 39.291 m2
– Diện tích giao thông + phụ trợ: 7.260 m2
– Sân vườn, đường dạo trên mái: 1.594 m2


 III. TIỆN ÍCH

Một không gian sống chuẩn mực và tiện nghi, Tòa D’.Le Pont D’or đáp đứng đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống cao cấp. Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ. Sở hữu bể bơi trong tòa nhà không chỉ thể hiện sự tài hoa của những nhà thiết kế kiến trúc mà còn hé lộ cuộc sống thượng lưu của chủ nhân. Phòng tập GYM rộng lớn ngập tràn ánh nắng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất với những chuyên viên phục vụ chuyên nghiệp. Khu Spa yên tĩnh thơm ngát mùi hương tự nhiên đón chào bạn mỗi ngày đến thư giãn và thụ hưởng. Tất cả đều được bố trí khéo léo để mang lại cho bạn sự hài lòng với quỹ thời gian riêng tại chốn đi về.

text52

pho di dao
Đường đi dạo trên tầng mái
Đón đầu xu  thế Cuộc  sống Xanh  trở về với  thiên nhiên, hai nửa  tòa  tháp  được  liên kết  bởi những hàng cây xanh và vườn hoa tuyệt đẹp. Đặc biệt tại tầng cao nhất của  tòa nhà  là một khu công viên rộng 1.594 m2, trở thành không gian lý tưởng để cư dân trong tòa tháp có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm  toàn cảnh  thành phố Hà Nội  từ độ cao 80m.
a523
Phòng sinh hoạt cộng đồng
Với diện tích 200m2 dành riêng cho khu vực sinh hoạt cộng đồng, cư dân trong tòa tháp D’.Le Pont D’or được nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện, giao lưu với nhau ngay trong khuôn viên  tòa nhà, không phải mất công di chuyển  tới những nơi  trung  tâm ồn ào, đông đúc. Đây là nơi diễn ra những sự kiện  tập  thể,  tổ chức những buổi  liên hoan, văn nghệ cho người  lớn lẫn  trẻ nhỏ.
a522
Bar & Coffee Corner
Thỏa sức ngắm nhìn vẻ tấp nập của phố phường Hà Nội, nhâm nhi  ly Cocktail hay cùng con  trẻ dùng nhẹ một bữa ăn cuối chiều  tại Bar Coffee nằm ngay bên cạnh bể bơi trong khu vực dịch vụ tầng 2 sang trọng sẽ là nơi chốn lý tưởng, đủ làm bạn hài lòng trong một không gian ấm cúng. Một mô hình Corner Coffee nằm ngay chân  tòa  tháp sở hữu không gian trong lành, ngập tràn hương hoa cỏ, bên cạnh nước hồ xanh.
text55
a551
Hầm để xe hiện đại với diện tích 16.244m2 có sức chứa hơn 300 xe hơi và hơn 140 xe gắn máy được trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến, mang  lại cho bạn sự  tiện nghi mọi  thời điểm  trong ngày.
text53
a531
Gần 1600m2 dưới đại sảnh lộng lẫy được dành cho khu mua sắm cao cấp của D’.Le Pont D’or. Những buổi tối tay trong tay cùng những người  thân yêu mua sắm hay một mình  thong  thả rong chơi để  tìm cho mình những món đồ ưa  thích sẽ làm cho cuộc sống của bạn luôn trở nên thú vị

IV. GIÁ BÁN


Giá bán căn hộ chỉ từ 38tr ( chưa VAT ) cho gói bàn giao thô

Đặc biệt khách hàng có thể chọn gói hoàn thiện cao cấp với tất cả nội thất nhập khẩu từ nước ngoài của các hãng danh tiêng, có phụ lục và hoá đơn đính kèm, với giá chỉ thêm 10tr/m2. 

Giá bán của D'le Pont D'or được coi là thấp hơn 10-30% so với các dự án khác tại khu vực. Có thể nói đây là điểm HOT nhất của phân khúc căn hộ siêu sang tại Hà Nội

V. MẶT BẰNG TỔNG THỂ









                               




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét